บริการลูกค้าปริศนา

Mystery Shopper

บริการลูกค้าปริศนาที่ยกระดับการขายและการบริการ

Mystery Shopper หรือ Mystery Shopping
คือการจำลองประสบการณ์ของลูกค้าจริง เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจ “สิ่งที่ลูกค้าเห็น รู้สึก และคิด” ในทุกขั้นตอนของการให้บริการ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร้าน ไปจนถึงช่วงเวลาที่ลูกค้าเดินออกไป  เมื่อทำ Mystery Shopping เราส่งลูกค้าจริงเข้าไปตรวจสอบหน้างานในฐานะลูกค้าปริศนา หรือเป็นลูกค้าเนียน โดยลูกค้าปริศนาเหล่านี้จะเล่นบทบาทตามที่ตกลงกับแบรนด์ไว้ และจะมีการบันทึกข้อมูลเพื่อกรอกรายงาน รายงานออนไลน์จะสะท้อนการทำงานจริงทุกจุดบริการลูกค้า

บริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญ และให้บริการการทำ Mystery Shopper หรือ Mystery Shopping

ประโยชน์ที่ได้จากการใช้บริการ

Mystery Shopper

การทำ Mystery Shopping หรือการใช้ ลูกค้าปริศนา (Mystery Shopper) เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจประสบการณ์จริงของลูกค้าแบบรอบด้าน ช่วยเปิดมุมมองใหม่ที่ทีมงานภายในมักมองไม่เห็น

เพิ่มยอดขาย
และขยายฐานลูกค้าใหม่

ยกระดับมาตรฐานบริการ
ให้เหนือความคาดหวัง

ได้รับข้อเสนอแนะ
ตรงจากลูกค้าจริง

วัดระดับความพึงพอใจ
ของลูกค้าอย่างแท้จริง

เห็นภาพจริง
ของการให้บริการหน้าร้าน

เข้าใจแบรนด์
จากสายตาลูกค้า

ฝึกอบรมพนักงาน
ได้ตรงจุด

เปรียบเทียบบริการ
กับคู่แข่งในตลาด

ขั้นตอนการทำงานและให้บริการ Mystery Shopper

เป็นขั้นตอนมาตรฐานจากทางบริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด ซึ่งสามารถปรับได้ตาม Requirement ของลูกค้า

1

วางแผนและกำหนด
ร่วมกับลูกค้า

2

คัดเลือกและฝึกอบรม
Mystery Shopper

3

ลงพื้นที่
และเก็บข้อมูลหน้างาน

4

วิเคราะห์ผล
และสรุปรายงานเชิงลึก

วิเคราะห์เชิงลึก
เพื่อพัฒนาประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือกว่า

เราช่วยคุณมองเห็นภาพรวมและรายละเอียดของการให้บริการจากข้อมูลการตรวจสอบจริง วิเคราะห์ทั้งจุดแข็งและโอกาสในการพัฒนา เพื่อให้เข้าใจ “ประสบการณ์ลูกค้า” อย่างรอบด้าน และต่อยอดสู่การปรับปรุงการบริการอย่างมีประสิทธิภาพและวัดผลได้จริง

Mystery Shopper

รายงานเชิงลึก
(Insights Report)

ค้นหาความจริงจากมุมมองของลูกค้า ด้วยรายงานเชิงลึกที่รวบรวมข้อมูลจากทุกจุดสัมผัสบริการ ตั้งแต่การต้อนรับจนถึงช่วงสุดท้ายของประสบการณ์ลูกค้า

ระบบรายงานนี้ช่วยให้คุณเข้าใจพฤติกรรม ความรู้สึก และความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างละเอียด เห็นภาพชัดว่าจุดใดคือจุดแข็งที่ควรต่อยอด และจุดใดคือช่องว่างที่ต้องเร่งปรับปรุง เพื่อวางกลยุทธ์พัฒนาการบริการและประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ได้อย่างแม่นยำ

บริการลูกค้าปริศนา

เริ่มต้นใช้บริการ Mystery Shopper

ผู้เชี่ยวชาญ และให้บริการอย่าง บริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด พร้อมให้บริการคุณอย่างมืออาชีพ

ทดลองตรวจ ฟรี!

สัมผัสประสบการณ์ “มุมมองลูกค้าจริง” ด้วยบริการ Mystery Shopper Trial จากเรา

กรุณาระบุความต้องการ *

หมายเหตุ

  • การทดลองใช้บริการ Mystery Shopper ฟรี จะดำเนินการโดยใช้แบบสอบถามมาตรฐานของ บริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด เท่านั้น
  • ทางบริษัททีม ซัคเซส จำกัด จะไม่เรียกเก็บค่าบริการใด ๆ ยกเว้นค่าซื้อสินค้าหรือบริการจากทางร้าน ซึ่งจะเรียกเก็บตามราคาจริง และจะได้รับการอนุมัติจากลูกค้าก่อนเริ่มการทดลองทุกครั้ง
  • การทดลองใช้บริการฟรีนี้ ไม่ครอบคลุมงานที่มีความซับซ้อนสูง หรือมีความต้องการเฉพาะทาง เช่น การตรวจสอบเชิงลึกหลายสาขาพร้อมกัน หรือบริการที่ต้องใช้แบบประเมินเฉพาะ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติ และตัดสินใจให้ทดลองใช้บริการ Mystery Shopper ฟรี ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด แต่เพียงผู้เดียว

ติดต่อสอบถามรายละเอียด

Contact

บริษัท ทีม ซัคเซส จำกัด

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0115563024791